Tomie

Tomie หญิงสาวที่เราว่าสวยและน่ากลัวที่สุดในเวลาเดียวกัน

โทมิเอะ การ์ตูนตอนสั้นๆ เป็นผลงานแจ้งเกิดของ junji ito ที่เราแกะมันออกมาจากหนังสือการ์ตูนผีรายสัปดาห์ “เรื่องเล่าเขย่าขวัญ”

แล้วเอามาเย็บรวมเล่มซะเอง ทำปกเอาเองอย่างตั้งใจ แต่ดันลืมใส่ชื้อหนังสือ ฮ่าๆ

มีประมาณยี่สิบตอนได้มั๊ง ที่เราหามาได้

จุนจิ อิโต คนที่ทำให้เราเชื่อว่า ทุกอย่างมีสองด้าน ได้อย่างสุดขั้วจริงๆ

5 Responses to “Tomie”

  1. tongtoro Says:

    ชอบๆ สวยดีโอ
    แสดงว่าชอบมากถึงขั้นตั้งใจทำปกเองเลย..

    ชอบไอ้ตัวๆข้างหลังด้วย มีเยอะดีหนิ.. 🙂

  2. Mr. Marshmallows Says:

    เห็นปกแล้วน่าสนใจมากคับ ผมเองอยากทำงานแบบนี้ได้บ้างจัง ถ้าจะกรุณาแนะนำที่เรียนก็ยินดีคับ เพราะตอนนี้ใกล้จะเรียนจบแล้ว คาดว่าจะได้มีเวลาศึกษาสิ่งที่สนใจเต็มที่เสียที

  3. mondaymelody Says:

    สุดยอดมากๆอ่ะ

  4. CHO Says:

    เยี่ยมมากค่า ข้าน้อยขอคาราวะ

    ชอบทุกงานจิงๆ …แล้วขอบอกว่าพี่พรายไม่น่ากัวอย่างที่คิด

    ….มาเม้นตอนนี้ช้าเกินไปมั๊ยค๊ะเนี้ย

  5. แนน Says:

    เราก็อยากบอกว่าชอบ โทมิเอะ เหมือนกัน อยากมีความสวยเหมือนเขา พลังลึกลับที่ทำให้ผู้ชายหลง แต่ไม่ค่อยอยากตายเหมือนเขาเลยอ่ะ อยากได้ตอนที่ไม่ได้อ่านมาอ่านมั่งจังเลย ยังไงถ้าครายมีขายบอกมาได้นะค่ะ 087-6922258

ใส่ความเห็น